4 ปัจจัยที่จะทำให้ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซังตุส ฌูนีโยร์ คว้าบัลลงดอร์ในอีก 2 ปี

nationalbb January 28, 2018

วันนี้เราจะมาพูดถึงปัจจัยที่จะทำให้ยอดดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนเป็นผู้ท้าชิงเต็มตัวในการแย่งรางวัลบัลลงดอร์ที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันถึง รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปยุโรป (European Footballer of the Year) หรือรู้จักกันในชื่อ บาลงดอร์  (Ballon d’Or – ภาษาฝรั่งเศส แปลว่า “ลูกบอลทองคำ”) เป็นรางวัลที่มอบให้แก่นักฟุตบอลที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในรอบปี โดยนักฟุตบอลคนนั้นต้องเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลสังกัดยูฟ่า จึงจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล เรามาดูกันว่าทำไม 4 ปัจจัยนี้ […]

Read More

ราศีกุมภ์ (Aquarius) กับความเป็นมาที่เป็น ตำนานจนถึงวันนี้

nationalbb January 23, 2018

ราศีกุมภ์ (Aquarius) ในสมัยที่เมืองทรอยยังคงปรากฎอยู่ มีเจ้าชายเด็กหนุ่มรูปงามผู้หนึ่งซึ่งมีชื่อว่า “กานีเมเด (Ganymede)” กานีเมเดมีหน้าตาที่สวยงามแม้แต่สาวงามใดๆก็เทียบความงามได้ยาก ทำให้เมื่อซีอุสที่ไม่สนใจในเพศไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็หลงรักได้ทั้งนั้น ผ่านมาเห็น ก็เกิดถูกใจในความงามของกานีเมเดเป็นอย่างยิ่ง ซีอุสจึงได้แปลงกลายเป็นนกอินทรี (บางตำนานกล่าวว่าซีอุสส่งนกอินทรีมา) เพื่อที่จะมาลักพาตัวกานีเมเดไป ซึ่งในขณะนั้นเขากำลังทำหน้าที่ต้อนฝูงแกะอยู่ ซีอุสได้พาตัวกานีเมเดไปที่โอลิมปัส และให้กานีเมเดทำหน้าที่เป็นผู้รินเหล้าให้แก่เหล่าเทพ ซึ่งหน้าที่ของกานีเมเดไม่ใช่แค่รินเหล้าเท่านั้น แต่ยังมีหน้าที่เป็นเด็กรับใช้ส่วนตัวของซีอุสด้วย ซึ่งเดิมทีแล้วหน้าที่รินเหล้าเป็นหน้าที่ของเฮเบ (Hebe) […]

Read More

ข้อที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจเสริมหน้าอกให้ได้ประสิทธิภาพและดีที่สุด

nationalbb January 22, 2018

การเสริมหน้าอกหรือการทำนมนั้น เป็นวิธีการผ่าตัดที่ทำได้โดยใส่ถุงซิลิโคนหรือถุงน้ำเกลือเข้าไปที่ใต้หน้าอก ผลลัพธ์ที่ได้คือขนาดของหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น รูปร่างของหน้าอกที่สวยงามและเท่ากัน รวมถึงช่องอกที่ชัดเจนกว่าเดิม ส่งผลให้มีความมั่นใจในรูปร่างมากยิ่งขึ้นนั้นเองและจะทำยังไงล่ะเรามาดูข้อที่ควรรู้ก่อนจะตัดสินใจเสริมหน้าอก ใครบ้างที่สามารถทำหน้าอกให้เราได้ การเสริมหน้าอกอาจมีวัตถุประสงค์เพื่อความสวยความงามหรือเป็นการทำหน้าอกภายหลังการผ่าตัดเต้านมในผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมก็ได้ การเสริมหน้าอกเพื่อความงามนั้นมีข้อกำหนดอายุของผู้เข้ารับการเสริม เนื่องจากขนาดหน้าอกของผู้หญิงจะยังสามารถเพิ่มขึ้นได้จนถึงช่วงวัยรุ่นตอนปลายหรือประมาณอายุ 20 ปีต้น ๆ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกากำหนดผู้ที่เสริมหน้าอกด้วยการใช้ถุงน้ำเกลือได้ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี ส่วนการเสริมหน้าอกประเภทใช้ถุงเจลซิลิโคนต้องมีอายุ 22 ปีขึ้นไป สำหรับการผ่าตัดเสริมสร้างหน้าอกในผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่จำเป็นต้องตัดเต้านมออกไป […]

Read More

ประวัติ สโมสร ทีม อาร์เซนอล Arsenal ฉายาปืนใหญ่แห่งลอนดอน

nationalbb January 21, 2018

ประวัติสโมสรทีมอาร์เซนอล ชื่อเต็ม : Arsenal Football Club ฉายา : The Gunners ( ไอ้ปืนใหญ่ ) ก่อตั้ง : ค.ศ. 1886 สนาม : เอมิเรตส์สเตเดียม […]

Read More

ประโยชน์ของกีฬาฟุตบอลนั้นดียังไงเล่นแล้วได้อะไรกับฟุตบอล และมารยาทของผู้เล่นที่ดี

nationalbb January 17, 2018

ประโยชน์ของกีฬาฟุตบอล  การเล่นกีฬาทุกชนิด ย่อมก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้เล่นทั้งทางตรง และทางอ้อมเสมอ ฟุตบอลก็เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อผู้เล่น ไม่ว่าคุณจะเล่นกีฬาเพื่อออกกำลังการหรือเล่นเพื่อเป็นงานอดิเรก เล่นเป็นอาชีพก็สุดแล้วแต่เพื่อนๆทุกคนที่จะเลือกวิธีการนะคะ เรามาดูกันดีกว่า ว่าประโยชน์ที่ได้จากการเล่นฟุตบอลมีอะไรบ้าง ดังนี้ การเล่นฟุตบอลนั้น ผู้เล่นจะต้องเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งต้องไหวพริบดี มีอารมณ์มั่งคง มีสมาธิดี มีความเชื่อมั่นในตนเอง สามารถแก้ปัญหาต่างๆ และตัดสินใจที่รวดเร็วและถูกต้อง เพราะถ้าผู้เล่นมีอารมณ์มุทะลุดุดันขาดการตัดสินใจที่ดี จะทำให้การเล่นผิดพลาดได้บ่อยๆ […]

Read More

7 นักเตะบราซิลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรปไปดูกันเลย!!

nationalbb January 16, 2018

นับตั้งแต่มีกีฬาฟุตบอล ชาติบราซิลคือหนึ่งในประเทศที่ส่งออกนักฟุตบอลระดับโลกมากมายมาประดับวงการ และนี่คือ 7 แข้งจากประเทศบราซิลที่มาประสบความสำเร็จมาที่สุดในยุโรป     อันดับ 1 โรนัลดินโญ่ จากอดีตนักเตะข้างถนน สู่แข้งระดับโลก ผู้มากด้วยทักษะลีลาฉบับบราซิล การเลี้ยงบอล ครองบอล สกิลการล่อหลอกคู่แข่ง เซนต์บอลอันลึกล้ำเหนือจิตนาการ ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 19 ปี […]

Read More