PSC >> [Plastic Surgery Center]  [Skin Center] << ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งผิวหนังและเลเซอร์

nationalbb February 22, 2018

ศัลยกรรมเสริมจมูก กับเรา ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งผิวหนังและเลเซอร์ พีเอสซี มากกว่าความงามที่คุณจะได้รับ เพราะเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษา เรามุ่งเน้นผลลัพธ์ที่ต้องมาดีที่สุด ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงในอนาคต และมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ด้วยความเอาใจใส่ถึงคุณภาพ คุณหมอจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเทคนิคการเสริมจมูกซึ่งจากเดิมนิยมใช้ซิลิโคน มาเป็นการใช้ปลายกระดูกอ่อน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาปลายจมูกตึงรั้งหรือเกือบทะลุ ซึ่งพบได้บ่อยและมีคนไข้มาทำการแก้ไขอยู่บ่อยครั้ง การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้ส่งผลให้วงการศัลยกรรมในเมืองไทยก้าวหน้าและได้รับการยอมรับมากขึ้น เสริมจมูกด้วยการสร้างปลายกระดูกอ่อน   นวัตกรรมใหม่ของวงการศัลยกรรม (Tip Modification / Structural […]

Read More

10 อันดับนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกจะมีใครบ้างไปดูกันเลย!!

nationalbb February 4, 2018

วันนี้เราจะมาพูดถึงเหล่าบรรดานักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในวงการฟุตบอลค้าตอบแทนที่มากจนคุณต้องร้องว้าว!!จะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย 10.ปอล ป๊อกบา ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์/สัปดาห์ ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศสย้ายกลับมาแมนฯยูด้วยค่าตัวสถิติโลกในตอนนั้นพร้อมกับรับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก 9.อองตวน กรีซมันน์ ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์/สัปดาห์ หัวหอกของตราหมีรายนี้เพิ่งต่อสัญญาใหม่ เพราะตอนนั้นมีกระแสเกี่ยวกับการย้ายทีมทีมตราหมีเลยจับต่อสัญญาซะเลยโดยระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์..ดูบอลออนไลน์ 8.กราเซียโน่ เปลเล่ ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 300,000 […]

Read More

การรักษาปัญหาผิวมัน หน้ามัน ทำยังไงดี และ 5 ขั้นตอนบำรุงผิวหน้า สวยใสแบบสาวเกาหลี

nationalbb February 1, 2018

เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก สำนวนสอนหญิงที่เป็นความจริงที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือของจุกจิกไว้ใช้ประทินโฉมก็ล้วนมากสิ่งมากความ หนักไปกว่านั้นคือการแก้ปัญหาผิวพรรณที่ธรรมชาติบรรจงแปะมาให้ตั้งแต่เกิด และหากพูดถึงปัญหาผิวพรรณอย่างหน้ามันแล้ว หลายคนอาจมองว่าเป็นเทคนิคการแต่งหน้าที่ดูสวยงามตามกระแส แต่เชื่อเถอะว่าในสภาพอากาศบ้านเราเช่นนี้ กับเทรนด์ความมันเหล่านั้น ไม่ใช่สิ่งที่ควรอยู่ด้วยกันเลย หน้าเรามันได้ยังไง ปัญหาหน้ามันเกิดจากต่อมไขมันทำงานมากกว่าปกติ ทั้งยังมีสาเหตุของปัญหาที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละคน เช่น กรรมพันธุ์ หากพ่อแม่เป็นคนผิวมันอยู่แล้ว แน่นอนว่าลูกก็จะมีโอกาสผิวมันได้เช่นกัน ฮอร์โมน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ร่างกายเกิดความตึงเครียด ความเครียดจะมีส่วนทำให้ฮอร์โมนเกิดความผิดปกติ และผลิตความมันมากขึ้นได้ […]

Read More